Các điểm đến lãng mạn cho cặp đôi ngày 8/3 tại Đà Nẵng

1. Bà Nà Hills
Mùng 8/3 này bạn đã nghĩ ra món quà ý nghĩa nào chưa?
Thay vì những bó hoa nhỏ bé như thường lệ, bạn đã bao giờ nghĩ sẽ tặng cho người phụ nữ của mình một THIÊN ĐƯỜNG HOA đẹp như tranh vẽ. Còn gì ý nghĩa bằng việc được tận hưởng cảnh sắc kỳ vĩ của thiên nhiên và gặp một Bà Nà của những sắc hoa muôn màu rực rỡ.Vườn hoa Le Jardin d’Amour hay còn được biết đến là “ Vườn Hoa Tình Yêu” sẽ làm mọi cô gái ngỡ ngàng. Chắc chắn đây sẽ là món quà đặc biệt nhất, còn đợi chờ gì nữa chuẩn bị tặng “người ấy “ tour du lịch Bà Nà Hills thôi !!!
Vì phụ nữ luôn xứng đáng với những điều tuyệt vời nhất  
 
2. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Nằm tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, Công viên suối khoáng nóng Thần Tài được xây dựng trên những sườn đồi với nhiều hạng mục kiến trúc, giải trí độc đáo dựa trên nguồn nước khoáng thiên nhiên tại chỗ. Trong đó, khu tắm nóng gồm những căn nhà nằm kề sát các khối đá hàng triệu năm được thợ thủ công dày công cắt gọt để trở thành những bồn tắm khoáng đá với không gian riêng tư và đầy đủ tiện nghi. Cùng với đó, khu tắm bùn cũng được thiết kế riêng biệt gồm nhiều bồn tắm được làm từ đá nguyên khối mang đến những ấn tượng cho khách về sự kỳ công và tinh xảo. Đến Công viên suối khoáng nóng Thần Tài khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích cho sức khỏe từ tắm khoáng nóng, tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, spa… đến các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi thiếu nhi, Động Long Tiên, dòng sông lười hay hệ thống karaoke hiện đại… Đặc biệt, khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ “Tắm Onsen” theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại tòa nhà bát giác 3 tầng với lối kiến trúc và phong cách Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
3. Bãi biển Đà Nẵng
Không tự nhiên mà tạp chí kinh tế Forbes nổi tiếng của Mỹ bình chọn bãi biển tại Đà Nẵng là một trong những bãi biển đẹp nhất và có sức quyến rũ nhất thế giới. Đi du lịch Đà Nẵng cùng với người yêu hay bạn bè trong dịp 8/3 giúp các cặp đôi thỏa thích nghe tiếng sóng biển và cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn trên bãi biển xinh đẹp này. Không những thế, khi về đêm các cặp đôi hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng bầu trời ngàn sao xinh đẹp, lung linh và cùng trao cho nhau những lời yêu thương mặn nồng và những nụ hôn thật hạnh phúc, tình tứ. Và đặc biệt trong những ngày thời tiết khá ổn định như thế này thì những bãi biển tại Đà Nẵng là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi đang yêu.
 
Hãy đến với Đà Nẵng Thanh Travel để có được dịch vụ chất lượng và giá ưu đãi nhất.
Địa chỉ: 21 Lý Văn Tố, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
Điện thoại: 0917123277
Fax: 05113530707
Email: thanhdanangtravel@gmail.com
 

 

Hotline :
0935168246
Back To Top